ನಾನು ಗಮನಿಸಿದಂತೆ G.H ಹಾರ್ಡಿಯವರ "A Mathematician's Apology" ಪುಸ್ತಕದಿಂದ ಗಮನಿಸಬೇಕಾದ ಹೇಳಿಕೆಗಳು ಅಥವಾ ಹೇಳಿಕೆಗಳ ಗುಂಪುಗಳು ಈ ಕೆಳಗಿನಂತಿವೆ. ಇವುಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ಮಾತ್ರಕ್ಕೆ ನಾನು ಹಾರ್ಡಿಯನ್ನು ಒಪ್ಪುತ್ತೇನೆ ಎಂದರ್ಥವಲ್ಲ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ, ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ತಿರಸ್ಕಾರವಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತವಾಗಿ ತಿಳಿದಿರುವುದು ಅನಿವಾರ್ಯವಲ್ಲ. ಈ ಜೀವನದ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ವರ್ತನೆಗಳು ಎಷ್ಟು ಬಾರಿ ಬದಲಾಗುತ್ತವೆ ಎಂಬುದು ಗ್ರಹಿಸಲಾಗದು. ಇಂದು ಇಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾದ ಹಾರ್ಡಿ ಅವರ ಮಾತುಗಳು ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಭಾರವಾದವು ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ - ಅದು ಮಾತ್ರ, ಬೇರೇನೂ ಅಲ್ಲ.
| Photo Credits: Google Books |
1. [1, pp 64-65]
The public does not need to be convinced that there is something in mathematics.
ಗಣಿತದ ಸಂಶೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಹಣದ ಹಂಗಿನ ಮತ್ತು ಇತರೆ ನೆರವಿನ ತಾಪತ್ರಯ ಹೆಚ್ಚು ಇಲ್ಲದಿರುವುದರಿಂದ, ಸಂಗೀತಕಿಂತ್ತಲೂ ತಮ್ಮ ಪಾಡಿಗೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಕೆಲಸವಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಗಣಿತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞಾನಿಗೆ ತಿಳಿದಂತೆ ಬೇಕಾದಂತೆ ವೃದ್ಧಿ ಮಾಡಿ ಕೊಳ್ಳುವಂತ ದಾರಿ ಹಿಡಿದಿದೆ. ನಮ್ಮ ಪುಣ್ಯಕ್ಕೆ ಗಣಿತ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಆಗಿಂದಾಗಲೇ ಅಲ್ಲದಿದ್ದರೂ, ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಉಪಯೋಗಕ್ಕೂ ಬಂದಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಹಾರ್ಡಿಯಂತ ದೊಡ್ಡವರಾಡಿದ ಮಾತಿಗೆ ಸಿಟ್ಟಾಗಿ, ಗಣಿತ ಇಷ್ಟ ಇಲ್ಲದ ಸಮಾಜ ಗಣಿತದಲ್ಲಿನ, ಗಣಿತಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನೆಡೆವ, ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ಉಚ್ಚಾಟನೆ ಮಾಡಲು ಪಟ್ಟುಹಿಡಿಯಲು ತುಂಬಾ ಹುಚ್ಚುತನ ಬೇಕು ಎನಿಸುತ್ತದೆ.
2. [1, p 66]
Good work is not done by 'humble' men. It is one of the first duties of a professor, for example, in any subject, to exaggerate a little both the importance of his subject and his own importance in it. A man who is always asking 'Is what I do worth while?' and 'Am I the right person to do it?' will always be ineffective himself and a discouragement to others. He must shut his eyes a little and think a little more of his subject and himself than they deserve.
ವಿನಮ್ರತೆಯ ವಿರುದ್ಧವಾದವು ಸೊಕ್ಕಿನ, ಹೆಮ್ಮೆ ಮತ್ತು ಅಹಂಕಾರಿ ಸೇರಿದಂತೆ ಹಲವಾರು ವಿರೋಧಾಭಾಸಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ವಿವರಿಸಬಹುದು. ವಿನಮ್ರತೆಯು ನಮ್ರತೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂ-ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯ ಕೊರತೆಯನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ, ಈ ವಿರೋಧಾಭಾಸಗಳು ಶ್ರೇಷ್ಠತೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂ-ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯ ಅರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿಸುತ್ತವೆ. ಇಲ್ಲಿ ಹೆಮ್ಮೆ ಇರಬೇಕು ಎಂದು ಹೇಳಿರುವತೆ ಇದೆ.
3. [1, pp 69-70]
It is usual to exaggerate rather grossly the differences between the mental processes of mathematicians and other people, but it is undeniable that a gift for mathematics is one of the most specialized talents, and that mathematicians as a class are not particularly distinguished for general ability or versatility. If a man is in any sense a real mathematician, then it is a hundred to one that his mathematics will be far better than anything else he can do, and that he would be silly if he surrendered any decent opportunity of exercising his one talent in order to do undistinguished work in other fields. Such a sacrifice could be justified only by economic necessity or age.
Comments
Post a Comment